Đồng phục mỹ phẩm

Showing all 8 results

Việc thiết kế mẫu áo đồng phục mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp cho nhân viên là việc nên làm để nâng cao hình ảnh thương hiệu, đồng thời gia tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

Cùng chúng tôi tìm hiểu về những mầu đồng phục đẹp dành cho cửa hàng mỹ phẩm qua bài viết dưới đây.

1. Đồng phục cửa hàng mỹ phẩm là gì?

Cửa hàng mỹ phẩm là nơi phân phối và buôn bán các mặt hàng về chăm sóc sắc đẹp. Những sản phẩm thuộc lĩnh vực mỹ phẩm rất đa dạng, ví dụ như: đồ trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể,… Hiện nay, kinh doanh mỹ phẩm là ngành nghề chưa bao giờ hết “hot” trên thị trường. Bởi vì, xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của mọi người càng tăng cao.

Đồng phục giúp cửa hàng mỹ phẩm gây ấn tượng với khách hàng

Đồng phục giúp cửa hàng mỹ phẩm gây ấn tượng với khách hàng

Cho nên, các thương hiệu mỹ phẩm, các cửa hàng mỹ phẩm ra đời ngày càng nhiều. Để có thể gây được ấn tượng tốt và thu hút được số lượng khách hàng đông đảo, các cửa hàng mỹ phẩm đã có nhiều cách khác nhau để xây dựng hình ảnh đẹp của mình trong mắt khách hàng, trong đó có việc sử dụng những bộ đồng phục cho nhân viên. Đồng phục cửa hàng mỹ phẩm tức là trang phục mà nhân viên cửa hàng mỹ phẩm mặc hàng ngày khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng.

2. Vai trò của đồng phục cửa hàng mỹ phẩm

Đồng phục cửa hàng mỹ phẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với quá trình phát triển kinh doanh của cửa hàng. Cụ thể vai trò đó được thể hiện như sau:

Đối với thương hiệu:

– Việc thiết kế một bộ đồng phục đẹp cho nhân viên bán hàng sẽ giúp cửa hàng mỹ phẩm nâng tầm thương hiệu. Những sản phẩm của cửa hàng sẽ được khách hàng đánh giá cao và có giá trị cao hơn trên thị trường.

– Bộ đồng phục nhân viên đẹp còn giúp  cửa hàng mỹ phẩm định vị thương hiệu của mình trên thị trường với các đối thủ cạnh tranh khác. Nhờ đó, công việc kinh doanh của cửa hàng sẽ ngày càng thuận lợi hơn và thu được lợi nhuận lớn hơn.

– Mẫu đồng phục nhân viên cửa hàng đẹp còn giúp cho thương hiệu được quảng bá rộng rãi đến với khách hàng. Đồng thời, nó giúp cho khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ tự tìm đến mua hàng hoặc là giới thiệu cửa hàng mỹ phẩm của bạn với bạn bè, người thân.

Đồng phục đẹp cho nhân viên giúp cửa hàng mỹ phẩm nâng tầm thương hiệu

Đồng phục đẹp cho nhân viên giúp cửa hàng mỹ phẩm nâng tầm thương hiệu

– Bộ đồng phục đẹp còn giúp cho cửa hàng mỹ phẩm của bạn xây dựng được một hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp. Nhờ đó, giúp cho văn hóa của cửa hàng trở nên đẹp hơn và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

– Bộ đồng phục đẹp còn giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín hơn. Góp phần làm gia tăng lòng trung thành của khách hàng. Bởi vì, khi khách hàng tin tưởng vào sự uy tín của thương hiệu thì việc thường xuyên tìm đến mua hàng là điều dễ hiểu.

– Việc sử dụng đồng phục nhân viên bán hàng còn góp phần tăng tính bảo hộ thương hiệu. Nhờ đó, góp phần giảm bớt tình trạng hàng nhái, hàng giả, gây ảnh hưởng tới uy tín của thương hiệu. 

Đối với khách hàng:

– Khi nhân viên mặc đồng phục đồng bộ nhất quán với các hình ảnh và thông tin truyền thông của cửa hàng sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra được thương hiệu của bạn, tránh nhầm lẫn với thương hiệu khác.

– Khi nhân viên cùng diện đồng phục đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp cho khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào sản phẩm mà cửa hàng cung cấp.

– Giúp gia tăng niềm tự hào của khách hàng khi bản thân họ sử dụng dòng mỹ phẩm có thương hiệu và là hàng chính hãng trên thị trường.

Đối với nhân viên

– Bộ đồng phục sẽ tạo cho nhân viên phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu hơn so với việc chỉ mang áo quần đi làm thông thường khác.

– Bên cạnh đó, một bộ đồng phục đẹp và hợp thời trang thì chắc chắn sẽ giúp nhân viên cửa hàng mỹ phẩm sự tự tin trong mỗi ngày đi làm và nhất là khi giao tiếp, tư vấn cho khách hàng. 

– Mặc đồng phục đồng thời cũng làm cho nhân viên cửa hàng mỹ phẩm cảm thấy tự hào hơn vì mình được là một phần của tập thể. Từ đó họ sẽ có tinh thần trách nhiệm hơn trong công việc của mình. Tạo động lực giúp cho họ làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn

3. Cập nhật bảng giá áo đồng phục mỹ phẩm tại Handy Uni

Dưới đây là bảng giá áo đồng phục mỹ phẩm được cung cấp bởi Handy Uni để quý khách tham khảo:

Số lượng Đồng phục mỹ phẩm (vải Lacy max)
>2000(chiếc) 85.000VNĐ
501-2000(chiếc) 90.000VNĐ
401-500(chiếc) 105.000VNĐ
40-400(chiếc) 110.000VNĐ
10-39(chiếc) 120.000VNĐ

Lưu ý: Bảng giá trên có thể thay đổi tùy theo biến động của thị trường và các yếu tố khác. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hotline: 0962 520 282. Chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết mới nhất về giá cả và dịch vụ của Handy Uni.

4. Lưu ý khi thiết kế đồng phục cửa hàng mỹ phẩm

Đối với mỗi ngành nghề khác nhau, bộ đồng phục sẽ có những yêu cầu riêng biệt và đồng phục cửa hàng mỹ phẩm cũng như vậy. Để có thể tạo ra được một bộ đồng phục đẹp, ấn tượng để nó có thể phát huy tối đa vai trò và tác dụng của mình, thì khi thiết kế đồng phục cửa hàng mỹ phẩm, bạn cần lưu ý những vấn đề cơ bản như sau:

4.1. Đồng phục phải truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp

Mẫu thiết kế đồng phục cửa hàng mỹ phẩm cần phải toán lên được những giá trị mà doanh nghiệp đang muốn gửi đến khách hàng. Đồng thời cũng tạo sự kết nối sâu sắc và mang lại những thiện cảm tốt giúp nâng cao niềm tin của khách hàng. Ngoài ra, vì là mẫu thiết kế đồng phục thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho nên đồng phục cửa hàng mỹ phẩm cần mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng và thẩm mỹ.

Đồng phục cần truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp

Đồng phục cần truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp

Mỗi công ty mỹ phẩm khác nhau sẽ hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy thuộc vào phân khúc giá sản phẩm và những tác dụng chung của dòng sản phẩm mà hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm cũng sẽ có đặc trưng riêng biệt. Đồng phục công ty mỹ phẩm sẽ có vai trò truyền tải đến khách hàng những thông điệp của sản phẩm thông qua cách lựa chọn màu sắc và kiểu dáng bộ đồng phục.

Ví dụ, các công ty hướng đến dòng sản phẩm mỹ phẩm về thiên nhiên thường sử dụng những tone màu sáng, đặc biệt là màu xanh lá để thể hiện vẻ trong trẻo và tươi mát. Trong khi đó, những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thường hướng đến dòng sản phẩm chống lão hóa và chăm sóc da toàn diện cho những phụ nữ trung niên, cho nên thường sẽ dùng gam màu tối. Hoặc các màu rực rỡ, quý phái như là màu đỏ đô hoặc tím, phối hợp cùng với các chi tiết màu nhũ, ánh vàng tô điểm vẻ sang trọng.

4.2. Đồng phục phải đồng bộ với thương hiệu

Mỹ phẩm hiện đang là lĩnh vực kinh doanh tiềm năng, có tốc độ phát triển rất lớn. Kéo theo đó là rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm ra đời. Vì vậy, tính chất cạnh tranh trong ngành này cũng ngày càng trở nên khốc liệt. Nếu muốn thương hiệu của bạn nổi bật hơn và có sức hút hơn với khách hàng thì việc may một mẫu thiết kế đồng phục mỹ phẩm đẹp và chuyên nghiệp là rất cần thiết. 

Để tăng tính nhận diện thương hiệu thì đồng phục luôn phải đồng bộ với thương hiệu cả về màu sắc, các họa tiết, hình ảnh, logo… in trên đồng phục. Về màu sắc của đồng phục hãy sử dụng các gam màu đặc trưng để tăng tính nhận diện thương hiệu. 

Đối với các hình ảnh và font chữ in trên đồng phục cần căn cứ vào đối tượng khách hàng để có sự lựa chọn phù hợp. Nếu là Shop mỹ phẩm có đối tượng khách hàng mục tiêu là những phụ nữ trung tuổi, thành đạt, thu nhập cao thì nên sử dụng các phông chữ và những đường nét chững chạc, thanh thoát, mềm mại kết hợp cùng với màu sắc phù hợp để mang lại sự trang trọng, quý phái tinh tế. 

Đối với những thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ thì cần có sự phá cách, độc đáo để dễ dàng thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ hơn. 

4.3. Đồng phục phải tạo sự thoải mái cho người mặc

Để có thể tạo ra sự thoải mái cho người mặc thì yếu tố đầu tiên tạo nên một bộ đồng phục lý tưởng chính là sự phù hợp về kiểu dáng. Đã là đồng phục thì phần kiểu dáng phải là thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ phức tạp. Điều này chính là để đảm bảo đồng phục có thể phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau. 

Không cần phải thiết kế nhiều phần phụ đính lên áo, nhiều lắm bạn chỉ nên may một bộ đồng phục có túi áo (tiện lợi trong việc để đồ cá nhân) và có cổ áo (không bắt buộc). Về phần form áo, thì bạn không nên may ôm sát người mà nên có độ rộng rãi thoải mái thích hợp để tất cả mọi người đều có thể mặc được. Bên cạnh đó, việc mặc một bộ đồng phục rộng rãi, thoải mái cũng sẽ khiến nhân viên cảm thấy làm việc dễ dàng hơn.

Kiểu dáng thiết kế của bộ đồng phục cần phải đạt được tiêu chí là trang nhã, lịch sự nhưng vẫn chuyên nghiệp và thu hút. Đây chính là yếu tố rất quan trọng góp phần gây thiện cảm với khách hàng và đối tác khi nhân viên tiếp xúc với họ trong quá trình làm việc.

Đối với việc lựa chọn vải may, bạn cần ưu tiên các sản phẩm đạt được những tiêu chí như: thoáng mát,  mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Bởi vì, nhân viên sẽ mặc bộ đồng phục này trong một thời gian dài khi làm việc. Nếu như chất lượng vải kém thì sẽ khiến cho họ cảm thấy không thoải mái và không thể tập trung 100% vào công việc được.

5. Những mẫu đồng phục cửa hàng mỹ phẩm đẹp

Đặc điểm chính của các mẫu thiết kế đồng phục cửa hàng mỹ phẩm đó là yếu tố thu hút, bắt mắt, tinh tế và chuyên nghiệp. Điều này không những đòi hỏi sự sáng tạo trong thiết kế mà còn có sự nghiên cứu kỹ lưỡng tâm lý người tiêu dùng. Tùy thuộc vào phong cách thẩm mỹ cũng như đối tượng khách hàng mà các cửa hàng mỹ phẩm hướng đến bạn có thể tham khảo một số mẫu như sau: 

5.1. Áo thun 

Áo thun là kiểu áo cơ bản được rất nhiều công ty mỹ phẩm chọn làm đồng phục. Đồng phục áo thun cũng rất dễ cắt may và in ấn hoặc thêu logo. Cho nên, thời gian đặt hàng rất nhanh, phù hợp với những công ty, cửa hàng mỹ phẩm có nhân sự lớn. Áo thun cũng là loại đồng phục phù hợp với đa số mọi người, nó có thể phối hợp được với nhiều loại quần hay chân váy khác nhau.

Kiểu áo cơ bản được rất nhiều công ty mỹ phẩm chọn làm đồng phục

Kiểu áo cơ bản được rất nhiều công ty mỹ phẩm chọn làm đồng phục

Thông thường Áo thun được may bằng vải cotton với khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, có độ bền cao lại rất ít nhăn nên gần như không phải là/ủi khi sử dụng. Cùng với độ co giãn cao, áo thun chính là kiểu đồng phục văn phòng có thể đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Vì vậy, đây là áo đồng phục rất phù hợp với nhân viên bán hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm hay những nhân viên tư vấn tại quầy.

5.2. Áo sơ mi 

Áo sơ mi đồng phục là một kiểu thiết kế đem đến vẻ ngoài chuyên nghiệp và lịch sự cho người mặc. Kiểu dáng áo sơ mi thường có tính khuôn mẫu, vì thế so với áo thun đồng phục, áo sơ mi có phần trang trọng hơn, loại áo này sẽ phù hợp với những công việc mang tính chỉn chu cao hơn khi tiếp xúc với khách hàng.

Chất liệu thông dụng thường được chọn may áo sơ mi đồng phục là các loại vải kate, vải poplin hoặc chất vải thô. Đây là những chất liệu có mức chi phí không quá cao nhưng mà chất lượng vải vẫn tương đối tốt.

5.3. Áo kiểu 

Áo kiểu cũng là một trong những sự  lựa chọn hoàn hảo cho đồng phục của các cửa hàng mỹ phẩm. Đối với các cửa hàng có loại hình kinh doanh hướng đến phái đẹp như cửa hàng mỹ phẩm thì việc sử dụng các loại trang phục kiểu cách sẽ đưa lại vẻ thời thượng, sang trọng. Vì vậy, việc lựa chọn áo kiểu cho đồng phục sẽ làm cho hình ảnh của cửa hàng mỹ phẩm có dấu ấn sâu sắc hơn đối với khách hàng.

Những thiết kế kiểu cách và có điểm nhấn, chắc chắn sẽ giúp người mặc thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Vì vậy, kiểu áo này khá phù hợp để làm đồng phục đối với nhân viên ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với đối tác và khách hàng. Ví dụ như nhân viên tư vấn và giới thiệu sản phẩm hoặc nhân viên kinh doanh ký kết hợp đồng.

5.4. Áo vest

Mẫu áo vest thường được những hãng mỹ phẩm cao cấp sử dụng làm đồng phục. Bởi vì, ngoài vẻ thanh lịch và hiện đại thì mẫu áo vest đồng phục còn mang đến sự cao cấp và sang trọng. Do đó, nó có thể thể hiện đúng tinh thần của hãng mỹ phẩm. Hầu hết các mẫu áo vest đồng phục mỹ phẩm đều được thiết kế cách điệu để hiện đại và mới mẻ hơn, không còn bị nhàm chán như những kiểu áo vest truyền thống.

5.5. Áo thun & tạp dề

Combo Áo thun và đồng phục tạp dề là sự kết hợp không còn quá xa lạ trong cách mix đồ của nhiều bạn trẻ hiện đại ở các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng hoa và cả cửa hàng mỹ phẩm. Áo thun đồng phục nếu phối thêm tạp dề có in logo của cửa hàng vừa là phương thức quảng bá hình ảnh, vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn.

Combo Áo thun và tạp dề là sự kết hợp mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại

Combo Áo thun và tạp dề là sự kết hợp mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại

Kiểu đồng phục phối hợp này thường thích hợp với các nhân viên bán hàng tại cửa hàng hoặc là các quầy giới thiệu và dùng thử mỹ phẩm. Combo áo thun và tạp dề mang đến hình ảnh nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình, gẫn gũi và tôn trọng khách hàng.

>>>Bài viết liên quan:
Đồng phục cửa hàng hoa

Đồng phục cửa hàng siêu thị mini

Đồng phục pet shop

6. Bảng size áo đồng phục mỹ phẩm tại Handy Uni

Nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng, Handy Uni đã cho ra mắt bảng size áo đồng phục mỹ phẩm với nhiều loại size từ S – XXL. Với bảng size sau đây sẽ phù hợp với mọi vóc dáng cũng như giới tính của khách hàng:

Bảng size dành cho nam Bảng size dành cho nữ
SIZE CHIỀU CAO (CM) CÂN NẶNG (KG) CHIỀU CAO (CM) CÂN NẶNG (KG)
S <155-160 45-55 150-155 40-45
M 160-165 55-65 155-160 45-50
L 165-175 65-70 160-165 50-55
XL 175 – 180 70-75 165-170 55-60
XXL > 180 >75 >170 60-65

Nếu bạn cần hỗ trợ chọn size, hãy liên hệ ngay với Handy Uni. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẵn lòng giúp đỡ bạn một cách tận tình và chuyên nghiệp.

7. Đặt may đồng phục cửa hàng mỹ phẩm chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên đặt may đồng phục cho cửa hàng mỹ phẩm của mình ở đâu thì có thể liên hệ ngay với Handyuni – địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực sản xuất đồng phục.

Handyuni là công ty sản xuất đồng phục khép kín có quy mô lớn nhất miền Bắc với nhà xưởng rộng lên tới 2.000m2 cùng kho vải trên 50 tấn và đội ngũ nhân công lành nghề đã có kinh nghiệm hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồng phục chắc chắn sẽ đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của quý khách hàng.

Handy Uni - địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực sản xuất đồng phục.

Handy Uni – địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực sản xuất đồng phục.

Bên cạnh đó Handy Uni có trang thiết bị, máy móc sản xuất hiện đại cùng với năng lực sản xuất hơn 10.000 sản phẩm/ngày. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tối đa các nhu cầu về may, in đồng phục của khách hàng. Nhờ sản xuất chủ động, khép kín với quy mô lớn nên chúng tôi có thể giúp khách hàng tiết kiệm tới 30% chi phí và thời gian chờ đợi khi đặt may đồng phục.

Ngoài ra khi đến với Handy Uni, khách hàng luôn nhận được chính sách chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo, cụ thể:  

  • Dịch vụ tư vấn nhanh chóng, tận tình ngay khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Khách hàng được miễn phí thiết kế, phí nhận vải mẫu…
  • Chính sách giao hàng nhanh chóng, dù bạn ở đâu, đặt hàng trực tiếp hay là đặt hàng online thì Handy Uni luôn cam kết trả hàng đúng hẹn theo đúng thỏa thuận. 

Như vậy, chúng ta có thể thấy được vai trò của bộ đồng phục mỹ phẩm đối với sự phát triển của thương hiệu là rất lớn và mang tính toàn diện. Đồng phục nhân viên cửa hàng mỹ phẩm sẽ góp phần rất lớn vào định hướng phát triển cũng như tạo đà để cửa hàng phát triển thương hiệu của mình vươn xa hơn. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay với Handy Uni để cửa hàng của bạn có được bộ đồng phục đẹp và ấn tượng giúp  nâng tầm thương hiệu nhé!